Thursday, May 26, 2016

Download Nero 7 Full


Download Nero 7 Full tốt nhất 2013Download Nero 7 Full tốt nhất 2013, tải nero 7 full , download nero mới nhất 2013, nero 7 win 7 xp 8, phần mềm ghi đĩa miễn phí


Bản Nero 7 này cũng khá cũ, tuy nhiên tính năng thì đảm bảo. Bạn có thể ghi đĩa hoặc (tuỳ theo khả năng của ổ đĩa quang) với nhiều lựa chọn: Ghi dữ liệu, đĩa nhạc, , tạo album ảnh, nghe nhạc, xem phim, tạo file ISO, ... Ngoài ra Nero còn có chức năng rất tiện dụng đó là sao chép đĩa , 1 cách nhanh chóng. Giao diện của phiên bản Nero 7 cũng khá đẹp mắt, các menu sắp xếp gọn gàng.

Trên thế giới Nero là bộ công cụ được biết đến là bộ phần mềm ghi đĩa chuyên nghiệp và phổ biến nhất.

Và có lẽ chính bởi sự hoàn mỹ của mình mà NPE đã khiến mọi người dần quên đi sự tồn tại của những phần mềm ghi đĩa cùng chức năng.

Giao diện đẹp cộng với tính năng phong phú đã giúp Nero 7 Premium chiếm được cảm tình của người dùng. Tốc độ ghi đĩa cũng được cải thiện đáng kể với bộ phần mềm này.

Với phiên bản Nero 7 Premium bạn không còn tìm kiếm trên mạng nữa, vì bản thân Nero này đã được sẵn. Dung lượng của phần mềm cũng rất nhỏ gọn, chỉ có 174 MB thôi, đơn giản vì nó đã được lược bớt 1 số tính năng ít được sử dụng.

Hãy tải về và cảm nhận sự tiện lợi với bộ công cụ này nhé.

http://www.fshare.vn/file/TZC4092QKT/

No comments:

Post a Comment