Thursday, May 26, 2016

Download bản Ghost Win 7 (32bit / 64bit) Đa cấu hình FULL Soft tự nhận Driver 2014


Download Ghost Win 7 32bit,64bit Full đa cấu hình bản chuẩn 2014Download bản Ghost Win 7 (32bit / 64bit) Đa cấu hình FULL Soft tự nhận Driver 2013 (Không cá nhân hóa ) Bản này làm từ bản ThinPC của phát hành, các bạn xem chi tiết tại đây, bản này fullsoft luôn. Tổng cộng dung lượng khi ghost xong ổ cài win chiếm 5.30gb còn file ghost nặng 2.97gb. Bản này tích hợp bộ WinDriver 5.3.2.2 mới nhất và làm từ spat 6.0.9. Bản này đã test được trên 2 laptop rồi chưa có lổi xảy ra nên các bạn yên tâm. Giao diện nguyên thủy không mod miếc gì cả mời các bạn xem.Bản ghost này mình tìm đượcv à chia sẻ với mọi người.

Dung lượng ổ khi ghost xong là 5.30gb nhá các bác, bản này mình có tích hợp vài ba theme như elune gì nửa quên rồi chưa chụp được hình.

Bộ 2010 được active chuẩn gồm (Access, Excel, Word, Power Point) còn có Outlock cho dân văn phòng, người hay dùng email. Mình có cài thêm một số font VNI ta hồ mà soạn ^^. Ở trên hình mình chỉ chụp 3 cái quan trọng thôi.

Đây là top soft cài torng bản này, mình cài và thấy nhiêu đây cũng đủ rồi nên các bạn muốn thì cài thêm nhá

Mức độ chiếm ram đây, lưu ý với các bạn dung lượng ram có thể tăng lên tùy theo máy của các bạn chứ không phải như hình đâu

Download bản Ghost Win 7 x 32Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TNMMD1C8HT
Download bản Ghost Win 7 x64Link Fshare.vn =>http://www.fshare.vn/file/TYZGVN4CVT

No comments:

Post a Comment